ภาพเหตุการณ์ผู้คนที่ไปเที่ยว แต่ดันพบกับประสบการณ์เฟล ๆ ที่คาดไม่ถึง

ทุกการเดินทางท่องเที่ยว คือการพักผ่อนเพื่อชาร์จพลังงานชีวิตให้กับตัวเอง ซึ่งการไปเที่ยวแต่ละครั้ง ส่วนใหญ่เราก็มักจะต้องมีการเตรียมพร้อมเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการฟังคำบอกเล่าจากผู้อื่น หรือดูรีวิวต่างๆ มาจากในเอินเตอร์เน็ต เพื่อเป็นการวางแผนการท่องเที่ยว แต่บางครั้งไม่ว่าเราจะเตรียมตัวมาดีแค่ไหน ปัญหาที่ไม่คาดคิดก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ จนทำให้ทริปในฝันของเรานั้นกลายเป็นประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดเฟลก็เป็นได้

อย่างประสบการณ์แปลก ๆ ของนักท่องเที่ยวที่คาดไม่ถึงว่าจะได้เจอระหว่างที่พวกเขานั้นออกทริปเดินทางท่องเที่ยว และเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามาก่อนว่าจะได้พบเจอกับตัว เราไปดูกันว่านักท่องเที่ยวเหล่านี้พวกเขาได้พบเจอกับเรื่องสุดเฟลเรื่องอะไรบ้าง

1. ประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางตั้งไกลไปที่อนุสรณ์สถานแห่งชาติเขารัชมอร์ ( Mount Rushmore ) เพื่อจะชมประติมากรรมแกะสลักใบหน้าของประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา 4 ท่านบนหน้าผาของภูเขา ที่มีความสูงถึง 18 เมตร แต่สุดท้ายกลับไม่ได้อย่างใจคิด เพราะหมอกลงจัดมาก จนแทบมองอะไรไม่เห็นเลย T_T

2. และทุกครั้งที่เราไปเที่ยว ไม่ว่าจะสถานที่ไหนๆ เราก็จะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก และนี้เป็นอีกประสบการณ์ที่พวกเขาได้เดินทางไปที่อนุสรณ์สถานแห่งชาติเขารัชมอร์ โดยเดินทางถึง 9 ชม. ด้วยกัน แต่นี้เป็นภาพที่คุณแม่ของเขาได้ถ่ายให้ (มันเห็นหน้าอดีตประธาธิบดีสหรัฐอเมริกาตรงไหนอ่ะแม่ T T)

3. เขาตื่นตั้งแต่ตี 3 เพื่อปีนขึ้นมาชมพระอาทิตย์ขึ้นที่มาชูปิกชู เมื่อเดินทางไปถึงยอด “มาชูปิกชู” เมืองสาบสูญแห่งอินคา เพื่อหวังจะได้ชมธรรมชาติ แต่ปรากฏว่าหมอกลงแถมยังโดนเจ้าลามามาแย่งซีนถ่ายรูปอีก

4. เมื่อเดินทางไปที่ชมหอนาฬิกาบิ๊กเบน ในลอนดอน เพื่อถ่ายรูปสวยๆ แต่สิ่งที่เห็นเมื่อไปถึง ไม่ได้เป็นตามที่คิด อารมณ์แบบ…อยากกรีดร้องขึ้นมาทันที

5. เมื่อออกไปเที่ยวทริปในฝันเพื่อหวังว่าจะได้เดินเล่นชิวๆ ที่สะพานโกลเด้นเกต – สิ่งมหัศจรรย์ของโลก แต่ดันเจอประสบการณ์สุดเฟลที่คาดไม่ถึง เพราะหมอกลงหนามาก จนแทบมองอะไรไม่เห็นเลย

6. ไปเที่ยวไกลในวันนี้ เพื่อหวังว่าจะชมวิวที่สวยงาม แต่ปรากฏว่าหมอกลงจัด จนแทบมองอะไรไม่เห็นเลย T_T

7. ภาพที่เห็นในรีวิวกับความเป็นจริงช่างแตกต่างกัน T_T เพราะหวังว่าไปแกรนด์แคนยอน แล้วจะได้ชมดินแดนหินผาและหุบเหว แต่ปรากฏว่าหมอกลง ภาพที่ได้จริงจึงเป็นวิวอย่างที่เห็น

8. คนอื่นได้ภายถ่ายสวยๆ แต่ผมได้ภาพถ่ายโดนแย่งซีน

9. ฉันมาดูภูเขาไฟฟูจิ และนี่คือภูเขาไฟฟูจิ……

10. ภาพวิวทิวทัศน์ของคนอื่น VS ภาพวิวทิวทัศน์ของเราเมื่อไปถึง

11. ฉันขับรถไปที่ Mount Rainier กว่า 21 ชั่วโมง เพื่อชมความสวยงามของภูเขาเรนเนียร์ แต่มันถูกปกคลุมไปด้วยหมอกตลอดทั้งวัน

12. อย่างน้อยก็ยังมีน้ำตกก็อยู่ที่นั่น ถึงแม้ว่ามันจะเปลี่ยนสีแดง T T

13. วางแผนท่องเที่ยวเพื่อมาชมหน้าผาโมเฮอร์กว่ามา 5 สัปดาห์ และบินมาเพื่อเที่ยว 8 ชั่วโมง และนั่งรถบัสอีก 1 ชั่วโมง และนี้คือสิ่งที่เจอเมื่อมาถึง….

14. กำแพงเมืองจีนของคนอื่น VS กำแพงเมืองจีนเมื่อฉันไปถึง

15. เมื่ออยากไปชมพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ที่ถูกทำให้กลายเป็นภาพลวงตาเหวลึกขนาดใหญ่ แต่เราไปถึงช้าไปหน่อย จึงเหลือแต่วัสดุสติกเกอร์